Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Võ Hoàng Yến thấy đi cách ly giống nghỉ dưỡng

Chiều 22/3, Võ Hoàng Yến khoe trên trang cá nhân bức ảnh ôm bó hoa do một người bạn tặng. Cô nói: "Tôi vui lắm vì tìm mãi mới có một món quà không phải là đồ ăn. Mọi người gọi tôi là 'đại gia' khu cách ly cũng không sai". Phòng của siêu mẫu có một khu vực riêng chất đồ ăn vặt, nhu yếu phẩm do gia đình, bạn bè và fan gửi vào. Lo sợ tăng cân mất kiểm soát, cô hứa với fan và tự răn mình phải giảm cân nghiêm túc khi về nhà.

Siêu mẫu khoe bó hoa hồng bạn vừa gửi vào ngày 22/3. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Siêu mẫu khoe bó hoa hồng bạn gửi tặng. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Ngày đầu đến đây, siêu mẫu khóc vì lạ chỗ, nhớ nhà. Cô phải nằm xéo, vắt chân lên vali khi ngủ vì không duỗi thẳng được chân dài. Nhưng chỉ sau một đêm, cô đã cảm thấy cuộc sống mới tại khu cách ly rất thú vị. Qua ba ngày, nhiều người Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog biết Hoàng Yến ở đây, tìm đến phòng cô để trò chuyện, xin chữ ký. Tuy nhiên, cô cố gắng giữ khoảng cách hai mét theo khuyến cáo.

Một ngày của Võ Hoàng Yến tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Đại học Quốc gia TP HCM) ở Bình Dương bắt đầu bằng việc chạy bộ để nâng cao sức khỏe. Sau đó, cô dùng bữa sáng với thực đơn đa dạng: bánh bao, nui, cháo, bánh ngọt, được thay đổi mỗi ngày. Thời gian còn lại, cô cùng bạn dọn dẹp phòng, chơi thể thao hoặc cập nhật tình hình với gia đình, bạn trai... Siêu mẫu lần đầu học đánh cầu lông nên rất hào hứng tập luyện, cũng không phải để mắt đến phấn son, váy áo. Cô để mặt mộc dù ở trong phòng hay ra ngoài. Trên Facebook, cô thường khoe ảnh ngồi tắm nắng trong các bộ pyjama do fan tặng.

"Cảm giác này giống như đi nghỉ dưỡng, hoàn toàn không phải lo lắng về công việc hay ngày mai ăn gì", cô nói.

Người đẹp thích ra trước cửa phòng tắm nắng mỗi sáng. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Người đẹp thích ra trước cửa phòng tắm nắng mỗi sáng. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Trong lúc chạy bộ, Hoàng Yến khám phá một hồ nước lớn trong khu vực. Cô rủ nhiếp ảnh gia, chuyên gia make-up... - những người bạn mới quen trong khu cách ly - thực hiện bộ ảnh tại đây. Bạn trai cô phản đối ý tưởng có vẻ kỳ quặc của người yêu, nhưng cô nói: "Trải nghiệm này không dễ gì có được trong đời. Tôi muốn tận dụng hai tuần rảnh rỗi để lưu lại thật nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi cũng muốn lan tỏa thông điệp tích cực, để mọi người không còn lo sợ việc cách ly theo quy định khi từ nước ngoài trở về".

* Hoàng Yến chụp ảnh thời trang ở khu cách ly

Hoàng Yến đang chuẩn bị cho một dự án cộng đồng nhỏ ngay khi kết thúc thời gian cách ly, kêu gọi mọi người chung tay phòng chống dịch Covid-19. Trước mắt, cô dự định mua vài trăm chai nước rửa tay để gửi tặng các khu cách ly.

Võ Hoàng Yến thấy đi cách ly giống nghỉ dưỡng
 
 
Võ Hoàng Yến thấy đi cách ly giống nghỉ dưỡng

Võ Hoàng Yến đánh cầu lông trong khu cách ly. Video: nhân vật cung cấp.

Võ Hoàng Yến được đưa đi cách ly ở Bình Dương khi từ Mỹ về nước tối 18/3. Cô sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Năm 2017, sau một thời gian giải nghệ , siêu mẫu trở lại, tỏa sáng trong vai trò cố vấn chuyên môn Vietnam’s Next Top Model . Cô còn được mời làm cố vấn chuyên môn của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , giám khảo The Face 2018 .

Nhiều nghệ sĩ Việt trở về từ vùng dịch thời gian qua. Người mẫu Khánh Linh, BB Trần và Hải Triều tự cách ly tại nhà khi ở Hàn Quốc về. Châu Bùi , Phương Oanh , Lynk Lee, Dương Thanh Vàng... được cách ly tập trung sau dự các show thời trang ở châu Âu hay trở về từ Hàn Quốc.

Vân An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét